Địa chỉ mua tủ trưng bày bánh ngọt giá tốt nhất 2022

Địa chỉ mua tủ trưng bày bánh ngọt giá tốt nhất 2022

Có phải đang tìm mua tủ trưng bày bánh ngọt chính hãng với mức giá tốt nhất không. Vậy thì bạn đang không đến nhầm nơi rồi, chúng tôi hiện đang phân phối các mẫu tủ trưng bày cánh kính chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường. Hãy cùng đi ngay xuống phân chi tiết bên dưới nhé, chắc chắn bạn sẽ không phí thời gian vào bài viết hữu ích này đâu !

Ưu điểm của tủ trưng bày bánh ngọt

Chắc chắn bạn đã từng thấy  tại các tiệm bánh, quán cà phê hay khách sạn. Họ thường sử dụng những chiếc tủ mát trưng bày cánh kính, vậy tại sao lại nên sử dụng những thiết bị có giá thành cao như thế mà không phải là các kệ gỗ hay kính bình thường cũng được.

Tất nhiên là người dùng họ đã tính toán được những lợi ích nó đem lại là rất lớn so với chi phí họ phải bỏ ra, nên họ mới quyết định đầu tư. Tủ trưng bày bánh ngọt là dạng tủ bảo quản và trưng bày sản phẩm, cung cấp nhiệt độ trong khoảng từ 2 đến 10 độ C. Giúp các loại bánh bên trong được bảo quản lâu dài và vệ sinh hơn rất nhiều.

Không những thế sử dụng các loại tủ trưng bày bánh còn giúp cho các cơ sở kinh doanh bánh tăng tối đa về lợi nhuận và tính thẩm mỹ.

>>> Xem ngay : Lý do tiệm bánh nào cũng sử dụng tủ mát trưng bày cánh kính

Thương hiệu tủ mát trưng bày cánh kính tốt nhất hiện nay

thương hiệu tủ đông berjaya

Nhu cầu sử dụng của thị trường luôn có sự thay đổi và cập nhập theo xu hướng hiện đại sử dụng những thiết bị có công nghệ cao. Nắm bắt được xu hướng đó một thương hiệu lâu năm tại Malaysia đã và đang tạo ra được các sản phẩm mà khiến cho ngay cả khách sạn lớn sạn lớn sử dụng phải thốt lên rằng là “ Wow! đó là một sản phẩm thật tuyệt vời”.

Vâng, không đâu khác đó là thương hiệu Berjaya. Thực tế thì, hiện nay các sản phẩm của Berjaya chiếm một phân khúc lớn chỉ tính riêng thị trường tủ trưng bày bánh ngọt tại Việt Nam. Đó cũng là lý do tại sao có rất nhiều đơn vị đang phân phối những sản phẩm của hãng này.

Đôi nét về thương hiệu tủ trưng bày bánh Berjaya

Berjaya là một thương hiệu lâu đời đến Malaysia, được thành lập từ năm 1980 đến này hãng cũng đã có hơn 40 năm hoạt động nghiên cứu và sản xuất các thiết bị dịch vụ thực phẩm thương mại và thiết bị lạnh công nghiệp.

Hãng được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực, hàng đầu Châu Á và vươn tầm thế giới. Hiện các sản phẩm của Berjaya đã và đang được đẩy mạnh xuất khẩu đến 60 quốc giá trên thế giới.

Thực tế, thì đây cũng là thương hiệu tiên phong nhập khẩu và phân phối các sản phẩm tủ trưng bày tại Việt Nam. Sau nhiều năm lỗ lực xây dựng thương hiệu, giờ đây Berjaya đã được coi như là một thương hiệu hàng đầu mà bất kỳ ai mua tủ trưng bày bánh ngọt đều biết đến.

Đặc trưng của các sản phẩm Berjaya

Ngay từ đầu thương hiệu đang khẳng định nay phân khúc hoạt động của mình là cao cấp, với những sản phẩm vô cùng chất lượng. Nhưng điểm được nhiều các khách hàng luôn quan tâm đến sản phẩm của Berjaya là do giá thành hãng đưa ra vô cùng hợp hợp lý, có thể nói là rẻ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc, chức năng.

Địa chỉ mua tủ trưng bày bánh ngọt giá tốt nhất 2022
Tủ trưng bày bánh ngọt Berjaya chính hãng >>> Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

Hãng cũng rất biết cách chiều lòng các khách hàng, bằng cách đưa ra nhiều mẫu mã sản phẩm với kích thước khác nhau như tủ bánh kem 90cm, tủ bánh kem 1m2, 1m5, 1m8, 2m1, 2m4,….

Ưu điểm cấu tạo các của tủ trưng bày bánh ngọt Berjaya

  • Được thiết kế bao bọc toàn bộ bằng kính nên khách hàng dễ dàng nhìn thấy toàn bộ bánh được trưng bày ở bên trong
  • Ngoài việc trưng bày các sản phẩm bánh ra nó còn giúp bảo quản bánh khỏi khô và làm cho bánh được tươi ngon
  • Tủ không bị đọng sương dễ dàng quan sát và còn có quạt gió giúp đông nhất nhiệt độ trong tủ
  • Tủ có màn hình LED hiển thị dễ dàng điều khiển nhiệt độ
  • Máy sưởi công suất tối thiểu cho cơ thể để tránh ngưng tụ ở mức năng lượng thấp nhất
  • Lò sưởi cuộn làm mát lớn, tiết kiệm năng lượng với chu kỳ rã đông ngắn

Những mẫu tủ trưng bày được ưa thích nhất năm 2022

Hiện Thiết Bị Bếp Nhà Hàng phân phối rất nhiều các mẫu tủ trưng bày bánh ngọt, trong quá trình cập nhiều có thể chúng tôi chưa đưa đầy đủ thông tin và các mẫu sản phẩm lên kịp. Để chi tiết nhất quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại hoặc Zalo 0981.499.912.

Tủ mát trưng bày cánh kính vuông Berjaya

tủ trưng bày cánh kính

 

Tủ mát trưng bày bánh kính cong Berjaya

tủ trưng bày cánh kính

Tủ trưng bày bánh kính cong Berjaya ( mới nhất )

Địa chỉ cung cấp tủ trưng này bánh chính hãng có mức giá tốt nhất

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng hiện đang là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối các loại tủ trưng bày bánh ngọt hàng đầu hiện nay. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng, cho nên giá thành phân phối sẽ ưu nhất dành cho quý khách.

Chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến 0981.499.912 để nhận được tư vấn chi tiết về sản phẩm, mức giá, bảo hành cũng như là các ưu đãi hiện có của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status